Five9 Việt Nam hợp tác chiến lược với LeBros đẩy mạnh kết hợp công nghệ với truyền thông

05-12-2018 17:07 PM
(Theo Báo Doanhnhanonline) - Ngày 23/11, trong khuôn khổ chương trình VSMCamp & CSMOSummit 2018, hai doanh nghiệp đã tổ chức lễ kí kết: "Hợp tác chiến lược, phát triển dịch vụ CyberTargeting và CyberKOLs”, chính thức bắt tay cùng xây dựng các giải pháp truyền thông, marketing hiệu quả tích hợp với cơ sở dữ liệu số lớn và trí tuệ nhân tạo.
Để xây dựng chiến lược sales, marketing và truyền thông hiệu quả, việc xác định và hiểu đúng đối tượng mục tiêu có vai trò rất quan trọng. Khoanh vùng và phân tích được đối tượng mục tiêu để tiếp cận họ đúng thời điểm, đồng thời giúp các công ty, doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí. Theo các nghiên cứu của công ty đo lường mạng xã hội Social Bakers, doanh nghiệp có thể cắt giảm được tới 56% chi phí quảng cáo nhờ phân tích khách hàng mục tiêu kĩ lưỡng.

Lễ kí kết hợp tác giữa Five9 Việt Nam và LeBros

Ngày nay, các nền tảng công nghệ và giải pháp sáng tạo có thể giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn đối tượng mục tiêu của mình. Hệ thống dữ liệu của Five9 Việt Nam mang tên CyberTargeting được ứng dụng để thấu hiểu về tâm lý, hành vi của người dùng trên môi trường số; đoán định mức thu nhập, lĩnh vực nghề nghiệp. Lượng dữ liệu người dùng lớn liên tục được cập nhật; hệ thống tiếp thị tự động (marketing automation) và tiếp cận đối tượng mới để thu thập dữ liệu (lead scoring).

Một xu hướng ngày càng phổ biến trong marketing và truyền thông là sử dụng người có ảnh hưởng (influencer marketing) để mang thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng. Trong báo cáo của hãng nghiên cứu thương mại điện tử CPC Straetergy, 70% người tham gia công nhận rằng họ thường được cập nhật thông tin về sản phẩm mới thông qua những trang mạng xã hội họ theo dõi, và có tới 44% người tiêu dùng sẵn lòng tiếp nhận những đề xuất từ người ảnh hưởng. Để xác định nhóm người ảnh hưởng cần dựa trên nghiên cứu chuyên sâu đối tượng khách hàng mục tiêu. Giải pháp CyberKOLs do Five9 Việt Nam giới thiệu sử dữ liệu lớn (big data) và trí tuệ nhân tạo (artificial intelligent) giúp các đại lý truyền thông (agency) nhanh chóng thấu hiểu người dùng trên môi trường số từ đó lựa chọn những người ảnh hưởng thích hợp.

Với thế mạnh trong lĩnh vực tư vấn chiến lược và triển khai các giải pháp tổng thể về marketing và truyền thông, Le Bros sẽ phát huy hiệu quả các giải pháp CyberTargeting và CyberKOLs do Five9 Việt Nam phát triển.

“Chúng ta đều cần hiểu rằng truyền thông và marketing không ngừng biến đổi. Le Bros luôn chú trọng nắm bắt những xu hướng mới và những giải pháp tối ưu với mục tiêu cung cấp những dịch vụ hiệu quả nhất cho khách hàng của mình. Với sự hỗ trợ của những giải pháp công nghệ này, chúng tôi tự tin mang tới những giải pháp truyền thông và marketing toàn diện và hiệu quả hơn nữa, dựa trên những hiểu biết sâu sắc về đối tượng mục tiêu.” ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch, CEO, Le Bros, cho biết.

Ông Bùi Thành Đô, Giám đốc Phát triển sản phẩm Five9 Việt Nam chia sẻ: “Lợi thế và kinh nghiệp lâu năm trong hoạt động sáng tạo, truyền thông của Le Bros kết hợp với thế mạnh về sự thấu hiểu con người trên thế giới số và sự đầu tư đồng bộ cả về chiến lược dài hạn, hạ tầng, công nghệ và nhân sự, chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác này sẽ mang lại các giải pháp truyền thông, marketing hiệu quả nhất cho doanh nghiệp, góp phần phát triển bền vững lĩnh vực tiếp thị số tại Việt Nam”.
 
Nguồn: Doanhnhanonline